Cây Đá Thạch Anh Tím

Cây Đá Thạch Anh Tím

 

Cây thạch anh tím được sử dụng phổ biến nhất trong các vật phẩm phong thủy chế tạo từ đá quý thạch anh, những cái cây được tạo nên từ những viên đá tự nhiên đã trải qua quá trình mài cắt, đánh bóng, khoan lỗ và chọn lựa kĩ càng những viên có kích thước cân đối mầu sắc đẹp. Các sợi dây dùng để liên kết các hạt đá được làm từ sợi đồng soắn lại với nhau tạo hình như những nhánh cành của thân cây tự nhiên, phía trên cùng của các nhánh cành dây đồng này được xâu bởi vô số hạt tinh thể thạch anh tím tạo thành hình một cái cây vô cùng lung linh đẹp mắt, nó sẽ đẹp hơn nhiều khi được chiếu đèn trực tiếp bởi lúc này các tia sáng được những viên đá phản xạ lại với những mầu sắc pha trộn một cách cuốn hút.

 

 

Hình ảnh: Cây thạch anh tím - cây tài lộc 

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta luôn phải tiếp xúc với những dòng năng lượng tiêu cực ngăn chặn sự phát triển. Khi đặt cây thạch anh tím, là loại đá có năng lượng dương mạnh mẽ sẽ giúp tăng sức mạnh tinh thần, tăng cường trí thông minh và tư duy sáng tạo. Đó là lý do tại sao cây thạch anh tím được coi là một pháp khí phong thủy rất có hiệu quả. Cây có thể được đặt ở vị trí hướng Đông Nam của căn nhà, nó sẽ mang đến cho căn nhà sự hòa hợp, sự giàu có thịnh vượng bằng cách tăng cát khí tự nhiên ở khu vực đó. 

Ngoài ra còn những vị trí khác đặt cây cũng rất tốt như:

  1. Nó cũng giúp đỡ sự nghề nghiệp hoặc doanh nghiệp, xóa bỏ những mẫu thuẫn cải thiện quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp nếu được đặt trên bàn làm việc góc Đông Nam.

 

 

Cây tài lộc có nhiều kích cỡ để phù hợp với từng không gian phòng

 2. Tăng sự lãng mạn và may mắn trong tình yêu, hài hòa trong gia đình cũng như hạnh phúc cảm vợ chồng và sự lãng mạn trong hôn nhân nên đặt cây trong khu vực Tây Nam của phòng ngủ của bạn hay phòng chính lớn nhất của gia đình. 

3. Để trau dồi kĩ năng học tập, cải thiện trí nhớ và chú tâm hãy đặt cây thạch anh tím ngay trên bàn học hoặc bàn làm việc

 Bạn có thể liên hệ mua cây đá tại cửa hàng An Trạch, số 22 ngõ 273 đường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hoặc

Đặt hàng thông qua số điện thoại 0983.445.686, với các bạn ở nội thành Hà Nội sẽ được chuyển đến trong ngày , các bạn ở tỉnh xa hàng sẽ được chuyển cho đến tận nhà theo đường bưu điện. Tất cả chỉ phải thanh toán sau khi đã mở và kiểm tra hàng

Với phương châm tiện lợi  và phục vụ khách hàng đến mức tối đa, bất kể sự khó chịu nào gặp phải khi mua hàng các bạn hãy phản ánh lại với cửa hàng qua hòm chat trên website: thachanhvun.com hoặc số hotline 0983.445.686. Xin Cám ơn!

 

TIN LIÊN QUAN